Bài tập yoga giảm mỡ chân mang đến đôi chân dài thon gọn

Tập yoga giảm mỡ chân giúp cho đôi chân của bạn trông thon dài hơn. Mỡ thừa ở chân cũng là một trong những vùng mỡ cứng đầu nhất. Để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa đáng ghét này, tapchiphunu.net.vn xin được giới thiệu đến bạn những bài tập yoga sau.

1. Bài tập yoga giảm mỡ chân Dancer Pose

Dancer Pose là bài tập yoga giảm mỡ chân, giúp làm thon gọn phần đùi và chân. Ngoài ra, bài tập này giúp cho việc giữ thăng bằng cơ thể tốt hơn.

Loading...
  • Đứng thẳng người lên trên mặt sàn phẳng.
  • Tiếp theo, chân phải gập về phía sau, sao cho đùi phải song song với mặt sàn và bắp chân tạo với đùi 1 góc 90 độ.
  • Bàn chân duỗi căng ra, tay phải đưa về phía sau nắm giữ lấy phần bàn chân.
  • Chân trái giữ trụ cho thật vững, tay trái đưa lên phía trên.
  • Giữ nguyên tư thế trong vòng 15 – 20 giây, sau đó quay trở về vị trí ban đầu rồi lặp lại các động tác và đổi bên.
tap-yoga-giam-mo-chan
Bài tập yoga giảm mỡ chân

2. Bài tập yoga giảm mỡ chân Boat Pose

Boat Pose là bài tập yoga giảm mỡ chân điển hình giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét tích tụ ở phần đùi và chân. Bài tập này được thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa người lên mặt sàn sao cho thoải mái nhất.
  • Tiếp theo, nâng lưng cùng 2 chân dần dần lên và tạo cho cơ thể thành hình chữ V. Chú ý khi tập luôn phải giữ cho lưng và chân được thẳng.
  • Sau đó, hai tay đưa về phía trước mặt và để bàn chân duỗi căng ra.
  • Giữ im tư thế này trong vòng 15 – 20 giây rồi từ từ hạ xuổng.
  • Nghỉ ngơi một chút, rồi mới tiếp tục lặp lại các động tác.

3. Bài tập yoga giảm mỡ chân Tree Pose

Tree Pose vốn là một tư thế cơ bản của yoga. Bài tập yoga giảm mỡ chân này sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái và sáng khoái hơn.

  • Đứng thẳng người lên trên mặt sàn phẳng, dang hai chân rộng bằng vai.
  • Chân phải để làm trụ, chân trái nâng lên, áp bàn chân trái sang đùi phải.
  • Đưa hai tay ra phía trước, hai lòng bàn tay áp sát vào nhau, còn mũi tay hướng lên trên. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được phần đùi và chân căng có một lực căng nếu như bạn tập đúng tư thế.
  • Giữ nguyên tư thế trong thời gian là 15 – 20 giây rồi thả lỏng cơ thể.
  • Tiếp theo lặp lại các động tác và đổi bên.

Tập yoga giảm mỡ chân là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, để nhanh chóng tiêu hao giảm mỡ. Bạn cần thực hiện theo thực đơn giảm cân cho nam hay nữ phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tập giảm mỡ bụng nam hay nữ nếu bạn muốn có một vòng eo thon gọn, săn chắc.

Loading...
Ket qua ngoai hang anh -SXMB